5000 hình ảnh Nezuko ngầu, cute, mệnh danh là em gái quốc dân

5000 Hinh Anh Nezuko Ngau Cute Menh Danh La Em Gai Quoc Dan 11

Ảnh Nezuko ngầu, đẹp đang là từ khóa hot có số lượng người tìm kiếm rất lớn trong một ngày. Không có gì lạ phải không bởi Nezuko được mệnh danh là em gái quốc dân, là nhân vật nữ được yêu thích nhất trong anime bộ truyện manga nổi tiếng đình đám của Kimetsu no Yaiba. Bạn đang tìm kiếm và sưu tập hình ảnh Nezuko ngầu, cute hãy chiêm ngưỡng ngay ở bộ ảnh dưới đây nhé.

Những thông tin thú vị về Nezuko đáng yêu.

Nezuko là ai?

Các fan anime trên khắp thế giới đang đón nhận nồng nhiệt bộ phim Kimetsu no Yaiba. Bộ phim hoạt hình xây dựng lên nhân vật em gái Nezuko-chan có vẻ đẹp bên ngoài rất xinh và đáng yêu trong từng khoảnh khắc và cấp độ cute tăng dần theo ngày.

– Về ngoại hình Nezuko có ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng, đôi bàn tay nhỏ, móng tay dài và sắc nhọn, răng nanh to lớn, mái tóc đen dài buộc thành búi với dải ruy băng hồng nhạt. Đôi mắt Nezuko-chan màu hồng đỏ thẫm nhưng khi biến hình thành quỷ sẽ đổi màu hồng sáng.

– Nezuko luôn ngậm trước miệng một ống tre để khống chế bản thân không được hút máu người. Dù có khát máu tới đâu, Nezuko cũng không làm hại anh mình và luôn bảo vệ anh trước lưỡi kiếm sắc bén của Giyuu.

– Nezuko có khả năng thay đổi kích thước cơ thể mình theo ý muốn. Để chiến đấu với lũ quỷ, cô gái sẽ biến hành thành cao lớn, và có thể biến nhỏ lại để đặt vừa trong giỏ.

– Nezuko sở hữu sức mạnh tái sinh, khả năng sinh tồn, tự tăng cường sức mạnh, tự khiến máu bản thân mình bị cháy và vô hiệu hóa ảnh sáng mặt trời bởi bên trong cô vẫn chảy dòng máu người.

5000 hình ảnh Nezuko ngầu, cute, mệnh danh là em gái quốc dân

Khi ngắm nhìn Nezuko cute, ngầu tinh nghịch ở trên bạn đã bị thu hút luôn rồi phải không. Để đặt hình ảnh Nezuko làm hình nền bạn hãy tải ngay về máy nhé.